Giới thiệu

Trách nhiệm một thương hiệu

KYORYO cung cấp cho người tiêu dùng toàn cầu với một trải nghiệm mới, một sản phẩm mang tính thời trang và kinh nghiệm mua sắm thú vị

Triết lý công ty KYORYO: Tôn trọng thiên nhiên và trên nền tảng con người

Brand Mission

Nhiệm vụ của thương hiệu KYORYO

Để cung cấp cho người tiêu dùng toàn cầu với sản phẩm với đặc tính "công nghệ, sáng tạo, sự thoải mái và giá trị thực"
Để cung cấp cho người tiêu dùng toàn cầu với một trải nghiệm mới, một sản phẩm mang tính thời trang và kinh nghiệm mua sắm thú vị
 

Tầm nhìn thương hiệu KYORYO
Nó nhằm mục đích là một thương hiệu của ngành công nghiệp dệt may nhà công nghệ tiên tiến trên thế giới
Nó nhằm mục đích cho phép người tiêu dùng toàn cầu có cuộc sống vui vẻ và thoải mái
Nó nhằm mục đích trở thành một thương hiệu 100 năm và kinh doanh 100 năm
Đến năm 2020, doanh số toàn cầu của KYORYO sẽ phá vỡ giá trị 1 tỷ RMB của  giá trị thương hiệu KYORYO

Tôn trọng:
- Luôn tôn trọng quy luật của thiên nhiên
- Luôn tôn trọng cho người tiêu dùng

Đổi mới:
- Luôn luôn giữ một tâm trí sáng tạo
- Luôn đổi mới từng chi tiết nhỏ

Hiệu quả:
- Luôn đưa hiệu suất tối ưu như hướng dẫn
- Luôn luôn có mức cao nhất là mục tiêu

Thử thách:
- Luôn luôn thách thức các giới hạn về chất lượng và giá cả
- Luôn luôn thách thức các giới hạn của dịch vụ và đổi mới

Tinh thần thương hiệu KYORYO: Tôn trọng người tiêu dùng và tuân thủ trách nhiệm xã hội

Triết lý thương hiệu KYORYO: Đổi mới, thoải mái và chất lượng

Thông tin về Kyoryo

Hiện nay, có hàng trăm cửa hàng dưới thương hiệu của KYORYO được chính thức vận hành

Sự ra đời của Kyoryo

Dưới sự tác động theo nhiều cách khác nhau mà thị trường đang tràn ngập các sản

Triết lý về một nhãn hiệu

Tôn trọng thiên nhiên và con người, luôn học cách đổi mới từ thiên nhiên, và một

Kyoryo - Nhãn hiệu cuộc sống

Hãy để chúng tôi chúc bạn ngủ ngon với một ngày làm việc và chuẩn bị sức

Mua sắm sản phẩm Kyoryo

KYORYO là một thương hiệu dệt may Nhật Bản, trụ sở chính được đặt tại Tokyo, Nhật

Bảo vệ môi trường

Giống như là một thành viên của xã hội, KYORYO hành động một cách tích cực trong

Người sáng lập thương hiệu Kyoryo

Người sáng lập thương hiệu Kyoryo là: Bà Shinohara Jyunko người sáng lập và là giám đốc

Đệm làm mát - Kyoryo Cool GelPlus pad

Với công nghệ mới cả gia đình bạn sẽ có một mùa hè mát mẻ mà không

Đệm làm ấm Kyoryo

Thúc đẩy tuần hoàn máu, thúc đẩy sự trao đổi chất, tăng cường miễn dịch, khử mùi

Đệm siêu hút ẩm Kyoryo

Với việc sử dụng vật liệu siêu hút ẩm, một công nghệ của tương lai áp dụng

  • Thanh Toán