Dưới sự tác động theo nhiều cách khác nhau mà thị trường đang tràn ngập các sản phẩm đồng nhất và có được không có sự đổi mới trong các sản phẩm đổi mới và sáng tạo, KYORYO đã ra đời như việc xem xét và phê bình của một tình trạng phổ biến như vậy!
Với sự thịnh vượng chưa từng có về sự trao đổi của các nền kinh tế thế giới và giao dịch thương mại điện tử phổ biến, một mặt các thương hiệu sang trọng từ châu Âu và Mỹ đã được theo đuổi một cách mù quáng của người tiêu dùng; và mặt khác, thị trường đang tràn ngập hàng giả và các sản phẩm kém chất lượng. Hai khía cạnh làm cho phong cách tiêu dùng của hai thái cực đối lập; Ngoài ra, dưới sự tác động theo nhiều cách khác nhau mà thị trường đang tràn ngập các sản phẩm đồng nhất và có được không có sự đổi mới trong các sản phẩm đổi mới và sáng tạo, KYORYO đã ra đời như việc xem xét và phê bình của một tình trạng phổ biến như vậy!
KYORYO nhấn mạnh thương hiệu và giá trị đích thực của thương hiệu, và trong việc theo đuổi các công nghệ tiên tiến, nó duy trì một sự cân bằng hợp lý giữa sự sống và cải thiện tỷ lệ giá trị thực vào cuộc sống, vì vậy nó sẽ trở thành người tiên phong trong thị trường tiêu dùng nhà dệt may toàn cầu.
Hiện nay, có hàng trăm cửa hàng dưới thương hiệu của KYORYO được chính thức vận hành
KYORYO cung cấp cho người tiêu dùng toàn cầu với một trải nghiệm mới, một sản phẩm
Tôn trọng thiên nhiên và con người, luôn học cách đổi mới từ thiên nhiên, và một
Hãy để chúng tôi chúc bạn ngủ ngon với một ngày làm việc và chuẩn bị sức
KYORYO là một thương hiệu dệt may Nhật Bản, trụ sở chính được đặt tại Tokyo, Nhật
Giống như là một thành viên của xã hội, KYORYO hành động một cách tích cực trong
Người sáng lập thương hiệu Kyoryo là: Bà Shinohara Jyunko người sáng lập và là giám đốc
Với công nghệ mới cả gia đình bạn sẽ có một mùa hè mát mẻ mà không
Thúc đẩy tuần hoàn máu, thúc đẩy sự trao đổi chất, tăng cường miễn dịch, khử mùi
Với việc sử dụng vật liệu siêu hút ẩm, một công nghệ của tương lai áp dụng