0912.232.050
Trách nhiệm một thương hiệu

Trách nhiệm một thương hiệu

Ngày: 16h:10 (GMT+7) - Thứ sáu, 8/03/2019  |  Lượt Xem: 139

KYORYO cung cấp cho người tiêu dùng toàn cầu với một trải nghiệm mới, một sản phẩm mang tính thời trang và kinh nghiệm mua sắm thú vị

Triết lý công ty KYORYO: Tôn trọng thiên nhiên và trên nền tảng con người

Trách nhiệm một thương hiệu

Nhiệm vụ của thương hiệu KYORYO
Để cung cấp cho người tiêu dùng toàn cầu với sản phẩm với đặc tính "công nghệ, sáng tạo, sự thoải mái và giá trị thực"
Để cung cấp cho người tiêu dùng toàn cầu với một trải nghiệm mới, một sản phẩm mang tính thời trang và kinh nghiệm mua sắm thú vị

Tầm nhìn thương hiệu KYORYO
Nó nhằm mục đích là một thương hiệu của ngành công nghiệp dệt may nhà công nghệ tiên tiến trên thế giới
Nó nhằm mục đích cho phép người tiêu dùng toàn cầu có cuộc sống vui vẻ và thoải mái
Nó nhằm mục đích trở thành một thương hiệu 100 năm và kinh doanh 100 năm
Đến năm 2020, doanh số toàn cầu của KYORYO sẽ phá vỡ giá trị 1 tỷ RMB của  giá trị thương hiệu KYORYO

Tôn trọng:
- Luôn tôn trọng quy luật của thiên nhiên
- Luôn tôn trọng cho người tiêu dùng

Đổi mới:
- Luôn luôn giữ một tâm trí sáng tạo
- Luôn đổi mới từng chi tiết nhỏ

Hiệu quả:
- Luôn đưa hiệu suất tối ưu như hướng dẫn
- Luôn luôn có mức cao nhất là mục tiêu

Thử thách:
- Luôn luôn thách thức các giới hạn về chất lượng và giá cả
- Luôn luôn thách thức các giới hạn của dịch vụ và đổi mới

Tinh thần thương hiệu KYORYO: Tôn trọng người tiêu dùng và tuân thủ trách nhiệm xã hội

Triết lý thương hiệu KYORYO: Đổi mới, thoải mái và chất lượng

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận